Porsche 911 tái xuất với phiên bản xe off-road đầy thu hút
Sau khi được hãng độ Kelly-Moss Road and Race (KMR) nâng cấp các phụ kiện, Porsche 911 đã tạo nên sức hút mới khi thay đổi từ mẫu thể thao 2 cửa gầm thấp thành xe gầm cao vượt địa hình.
Sau khi được hãng độ Kelly-Moss Road and Race (KMR) nâng cấp các phụ kiện, Porsche 911 đã tạo nên sức hút mới khi thay đổi từ mẫu thể thao 2 cửa gầm thấp thành xe gầm cao vượt địa hình.
Có thể thấy, Porsche 911 thường được nâng cấp các phụ kiện nhằm nâng cao khả năng điều khiển hay cân bằng xe ở tốc độ cao hoặc thậm chí là hạ thấp gầm xe hơn. Trái ngược lại, KMR được điều chỉnh theo phong cách hoàn toàn khác so với trước đây khi biến nó thành một mẫu ô tô địa hình độc đáo có thiết kế của chiếc coupe 2 cửa.
Mặc dù được phát triển dựa trên chiếc Porsche 911 3.2 Carrera đời năm 1984 nhưng phiên bản độ này của Porsche 911 sở hữu nhiều trang bị độc đáo hơn đi kèm với hàng loạt những nâng cấp về sức mạnh, hệ thống treo, khung gầm,... với thời gian thi công dự án hơn 10 tháng.
Phiên bản mới này sở hữu màu sơn đen nhám. Khung gầm được gia cố với bộ giảm chấn ống đôi đảo chiều, có thể tùy chỉnh của hãng Exe-TC, lò xo của Elibach. Hệ thống chiếu sáng được nâng cấp với 2 dãy LED bar của hãng Black Oak dài 30 inch ở cản trước và đuôi xe, cũng như dãy LED dài 40 inch gắn trên nóc. Ngoài ra, hệ thống treo còn được đảm bảo nhờ tay đòn dưới trục trước được KMR gia cố và bạc lót do Elephant Racing cung cấp.
Hơn thế nữa, các bánh xe mới cũng được thay đổi phù hợp để biến chiếc Porsche 911 thành xe địa hình. Cụ thể, lốp 245/65 R17 BFgoodrich All-Terrain KO2 thay thế cho thiết kế nguyên bản, vòm bánh xe cũng được mở rộng để phù hợp với dàn chân mới. Ngoài ra, một cái bánh dự phòng cũng được đặt trên phần mui xe.
Động cơ 3.2 lít đặt sau của Porsche 911 Carrera được thay thế bằng động cơ 3.4 lít sử dụng hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp do chính KMR chế tác, được hỗ trợ bởi các pít-tông và xi lanh có độ nén cao từ hãng Mahle, trục cam tùy chỉnh, trình quản lý động cơ MoTeC,... Công suất sinh ra có thể đạt mức 340 mã lực, hộp số sàn đi kèm với bộ vi sai chống trượt giới hạn bằng thép của Guard giúp hoàn thiện hơn hệ truyền động phức tạp này.
Nội thất xe cũng được KMR thay đổi nhiều chi tiết mới như ghế bọc da Recaro, đài phát thanh GPS cổ điển của Porsche, màn hình hiển thị kỹ thuật số MoTeC, bộ khuếch đại JL Audio, loa Focal, vô lăng Momo Prototipo và các thanh chống lật tùy chỉnh.
Hiện nay, giá bán cho một chiếc Porsche 911 độ off-road là khoảng 375.000 USD (tương đương 8,7 tỉ đồng).
Carmudi Vietnam là website hàng đầu trong việc cung cấp thông tin và trao đổi mua bán ô tô đáng tin cậy nhất tại Việt Nam!