Mercedes-Benz úp mở 2 mẫu SUV hoàn toàn mới sẽ được ra mắt tại VMS sắp tới
Như vậy, thị trường Việt Nam sẽ phải hẹn hai mẫu SUV GLC 2020 và GLB vào dịp khác.
Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sở hữu gian hàng lớn nhất tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 với diện tích 920 mét vuông. Với chủ đề “Strong DNA” lần này, MBV hướng đến một gian hàng đậm chất công nghệ, mang tính mạnh mẽ và tập trung vào các sản phẩm SUV.
MBV sẽ mang đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 19 mẫu xe oto khác nhau, bao gồm 2 mẫu xe SUV hoàn toàn mới, trong đó có 1 mẫu xe hạng sang cỡ trung 7 chỗ. Đây là sản phẩm chiến lược của MBV trong năm nay với sự thay đổi đột phá về cả thiết kế, vận hành và tiện nghi. Bên cạnh đó, có hơn 10 chiếc xe lái thử ở khu vực ngoài trời để cung cấp cho khách hàng trải nghiệm chân thực.
Ngoài ra, từ Quý IV của 2019, MBV sẽ dần trình làng các mẫu SUV chiến lược hoàn toàn mới với động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng, tích hợp hệ thống mild-hybrid EQ Boost (M256). Một trong những mẫu xe sở hữu hệ thống truyền động trên sẽ góp mặt tại sự kiện VMS 2019 sắp tới.
Bên cạnh đó, tại VMS 2019, Mercedes-Benz sẽ ra mắt giao diện MBUX (Mercedes-Benz User Experience) hoàn toàn mới cho thị trường Việt Nam. Điểm sáng của giao diện này là khả năng tự hoàn thiện, học tập dựa trên trí tuệ nhân tạo. Trợ lý ảo của MBUX có khả năng trò chuyện với hành khách trên xe, ghi nhớ giọng nói và các tùy biến, khẩu lệnh của họ. Ngoài ra, trợ lý ảo cũng có thể am hiểu ngôn ngữ tốt hơn và dự đoán mong muốn của hành khách thông qua các cử chỉ tay. Hệ thống hiển thị kính lái của MBUX cho ra độ phân giải lên đến 720 x 240 pixel với đa dạng các thông tin. Giao diện MBUX có hơn 40 tính năng mới cho hệ thống thông tin giải trí của các mẫu xe Mercedes-Benz.
Gian hàng của Mercedes-Benz tại VMS 2019 sẽ mở cửa từ 24 – 27/10/2019 với 2 lượt trình diễn mỗi ngày.
Theo Autodaily.vn