Khách hàng của Hyundai an tâm ở nhà cách li xã hội nhờ chương trình tăng thời gian bảo hành tại Việt Nam
Nhằm “giữ chân” và thu hút khách hàng, Hyundai đã tung ra chương trình tăng thời gian bảo hành tại Việt Nam trong thời gian cách li xã hội. Chương trình chỉ áp dụng cho các xe Hyundai sắp và đã hết hạn bảo hành trong thời gian diễn ra dịch bệnh.
TC Motor - nhà phân phối xe Hyundai tại Việt Nam - vừa đưa ra chương trình gia hạn bảo hành cho dòng xe du lịch của thương hiệu Hàn Quốc. Lý do mà doanh nghiệp này đưa ra là để hỗ trợ cho khách hàng thuộc diện ảnh hưởng khi xe hết bảo hành đúng thời điểm dịch bệnh bùng phát.
Chương trình gia hạn bảo hành mang tên Hyundai CARE, được áp dụng cho các xe du lịch Hyundai có thời gian bảo hành kết thúc từ ngày 01/03/2020 đến 31/05/2020. Nay, chúng sẽ được gia hạn đến hết ngày 31/5/2020. Như vậy, một chiếc xe hết hạn bảo hành từ ngày 01/03 sẽ được gia hạn nhiều nhất lên tới 3 tháng nữa.
Theo TC Motor, Hyundai CARE không chỉ có ở Việt Nam mà là chương trình hỗ trợ khách hàng toàn cầu của tập đoàn ô tô Hyundai. Chương trình này giúp giải quyết khó khăn mà người sử dụng gặp phải trong quá trình bảo dưỡng, sửa chữa xe Hyundai trong đợt dịch COVID-19.
Chính sách bảo hành hiện tại của TC Motor áp dụng với các dòng xe du lịch Hyundai là 3 năm hoặc 100.000 km tuỳ điều kiện nào đến trước. Như vậy, những chiếc xe “lâu”nhất được hỗ trợ bảo hành được mua từ tháng 3/2017.
Hiện tại, các mẫu xe du lịch Hyundai được TC Motor phân phối gồm Grand i10, Accent, Elantra, Kona, Tucson và Santa Fe. Những mẫu xe này đều là sản phẩm lắp ráp trong nước.
Trước đó, TC Motor từng công bố tạm dừng mọi hoạt động lắp ráp ô tô tại nhà máy ở Ninh Bình từ ngày 1/4/2020 và dự kiến mở cửa trở lại từ ngày 15/4/2020 bởi COVID-19. Hoạt động sản xuất có thể vẫn sẽ bị tác động trong thời gian tới bởi một phần linh kiện được nhập khẩu từ Hàn Quốc - quốc gia chịu nhiều ảnh hưởng của dịch bệnh
*Về Carmudi:
Carmudi là website hàng đầu trong việc cung cấp thông tin và trao đổi mua bán ô tô đáng tin cậy nhất tại Việt Nam!