Giới thiệu tới 3 phiên bản nhưng Mazda Cx-3 sẽ chỉ phân phối duy nhất bản Sport
Ở nhiều thị trường bao gồm cả Bắc Mỹ, Mazda CX-3 sẽ chỉ tới tay người tiêu dùng 1 phiên bản Sport duy nhất. Kèm với đó là nhiều trang bị mới và giá bán cũng tăng ít nhiều.
Mới đây, trang Cars Direct vừa đăng tải loạt thông tin xác thực về việc thương hiệu Nhật Bản - Mazda sẽ phân phối mẫu crossover cỡ nhỏ CX-3 tại một số thị trường, trong đó có Bắc Mỹ với chỉ duy nhất 1 phiên bản là Sport thay vì có thêm 2 phiên bản cao cấp hơn từng được ra mắt trước đó là bản Touring và Grand Touring. Mazda CX-3 Sport sẽ được bổ sung thêm các trang bị đi kèm cùng giá bán nhỉnh hơn chút từ 20.390 USD lên 21.685 USD (~490 - 520 triệu VNĐ).
Cụ thể, một số trang bị nổi bật được Mazda tích hợp thêm trên phiên bản Sport bao gồm: Gói công nghệ hỗ trợ an toàn i-ActivSense với hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo lệch làn đường, hệ thống ngắt/nghỉ động cơ, smart cruise control, đèn pha tự động... Bên cạnh đó, mẫu crossover cỡ nhỏ này còn sở hữu các trang bị như đèn LED, gạt mưa và điều hoà tự động, hệ thống kết nối giải trí thông qua điện thoại thông minh.
Với việc cắt giảm các phiên bản của CX-3 tại một số thị trường trong đó có Bắc Mỹ sẽ giúp Mazda tiết kiệm được không ít chi phí sản xuất và vận chuyển. Đến nay, danh sách các thị trường cụ thể sẽ chỉ bán ra CX-3 Sport vẫn chưa được hãng công bố.
Theo Trangcongnghe