Chi cả trăm triệu đồng độ xe, BMW i8 đầu tiên Việt Nam sở hữu bodykit siêu dị
Gói độ bodykit từ Energy Motorsport mang đến diện mạo hầm hố cho chiếc BMW i8 với các chi tiết nâng cấp cản trước và sau cùng chiếc cánh gió độc đáo phía sau.
Một chiếc xe thể thao BMW i8 lộ diện với phần đầu hầm hố trong một xưởng độ xe có tiếng tại Đà Nẵng. Đây là chiếc BMW i8 đầu tiên Việt Nam được độ bodykit. Theo thông tin từ xưởng độ, chiếc xe hơi đã gần hoàn thiện và đang trong công đoạn cuối cùng trước khi lăn bánh ra đường. Việc xe BMW i8 độ bodykit là điều bất ngờ trong giới chơi xe, khi trước đây không ít những mẫu xe thể thao tại Việt Nam được độ bodykit, ngoại trừ i8.
Những hình ảnh ban đầu cho thấy chiếc xe này được độ gói bodykit của Energy Motorsport. Ngoại thất chiếc xe trở nên hầm hố hơn sau khi thay bộ bodykit. Cản trước góc cạnh hơn với nhiều hốc gió. Điểm nhấn ở đuôi xe còn đến từ 2 chiếc cánh gió gắn bên trên đèn hậu. Tương tự, phần đuôi được đẽo gọt cầu kỳ hơn. Ngoài ra, 2 bên thân xe còn có ốp viền bánh.
Xe BMW i8 vẫn giữ nguyên bộ vành nguyên bản. Hiện chưa rõ chủ xe có ý định nâng cấp bộ vành mới không. Hầu hết những chiếc i8 độ Energy Motorsport trên thế giới đều độ thêm vành để hợp với dáng vẻ hầm hố của bộ bodykit.
Không những vậy, chiếc BMW i8 còn được độ thêm hệ thống xả FI. Đây là chi tiết được nhiều người chơi siêu xe và xe thể thao tại Việt Nam ưa chuộng. FI nổi tiếng với công nghệ van biến thiên thông minh. Khi điều chỉnh van mở hết cỡ, khí được thổi ra ở mức tối đa đưa công suất xe lên cao hơn.
Chủ xe không can thiệp vào động cơ. Cỗ máy hybrid nguyên bản của xe cho tổng công suất 362 mã lực và mô-men xoắn 570 Nm. Giá gói độ Energy Motorsport khởi điểm tại Nhật là 1,08 triệu yên (khoảng 230 triệu đồng). Bộ bodykit còn có thêm tuỳ chọn carbon với giá cao hơn. Tuy nhiên, gói độ đó bao gồm cả bộ vành BBS 21 inch và lốp hiệu suất cao Pirelli P Zero.
Xem thêm:
Carmudi Vietnam là website hàng đầu trong việc cung cấp thông tin và trao đổi mua bán ô tô đáng tin cậy nhất tại Việt Nam!
Theo AutoPro