BMW M3 sắp ra mắt sẽ có "vũ khí bí mật" gì để bù trừ phần lưới tản nhiệt quá khổ?
Sau thời gian hứng chịu "gạch đá" bởi lưới tản nhiệt siêu to khổng lồ trên các mẫu ô tô, BMW quyết định thêm chi tiết này cho mẫu M3 sắp ra mắt để các fan nguôi ngoai.
Thông tin BMW đang phát triển một hệ dẫn động 2 cầu mới cho các dòng xe M, khởi điểm với M3/M4 thế hệ mới, đã xuất hiện từ lâu. Tuy nhiên, đây không hẳn đã là một tin vui đối với những người hâm mộ lâu năm của dòng xe thể thao Đức khi phần lớn trong số họ cho rằng hộp số sàn kết hợp với hệ dẫn động cầu sau đã, đang và sẽ luôn là một phần giá trị không thể thiếu của xe.
Nếu như thông báo của giám đốc phân nhánh BMW M Markus Flasch tại triển lãm ô tô Los Angeles là chính xác thì cấu hình AWD của BMW M3 2021 sẽ dùng độc quyền hộp số tự động cho những khách hàng hiện đại, sẵn sàng chấp nhận thay đổi để sở hữu những trang bị tối tân, hiện đại nhất.
Đặc biệt, thương hiệu oto Đức không hề bỏ quên các fan cuồng cổ điển của mẫu BMW M3 khi sẽ ra mắt 1 phiên bản riêng sử dụng dẫn động cầu sau và hộp số sàn nhưng hiện vẫn chưa rõ liệu các tùy chọn này có thể đan xen lẫn nhau hay không.
Biến thể hộp số tự động sẽ dùng bộ biến mô thay vì ly hợp kép. Cụm động cơ tiêu chuẩn của BMW M3 là loại dung tích 3.0L tăng áp kép 6 xi-lanh thẳng hàng giống X3 M và X4 M với 2 mức công suất: 473 tiêu chuẩn và 503 cao cấp trên cấu hình Competition.
Theo Autopro